-
Xây dựng phương án kinh doanh chung cho cả team, đề xuất với Giám đốc Chi nhánh/Ban lãnh Đạo Công ty.
-
Quản lý, hỗ trợ nhân viên của team trong việc phát triển, quan hệ khách hàng để đảm bảo kết quả kinh doanh được giao.
-
Nhận doanh số và địa bàn, phát triển địa bàn sẵn có, mở rộng địa bàn tiềm năng.
-
Thực hiện thủ tục xuất-nhập hàng, đề nghị xuất hoá đơn kịp thời cho khách hàng và thúc đẩy doanh thu của từng khách hàng.
-
Lên danh mục dự kiến đặt hàng và chủ động quản lí tồn kho tại các địa bàn phụ trách.
-
Duy trì quan hệ khách hàng, đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ về đơn hàng, thông tin sản phẩm, kĩ thuật,...
-
Theo dõi công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn.
-
Tìm phương án giải quyết những khúc mắc phát sinh giữa khách hàng và Công ty trong quá trình bán hàng.
-
Chủ động theo dõi tiến độ và tổ chức thực hiện các gói thầu vật tư tại các địa bàn.
-
Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện các công việc chung của ngành hàng: chuẩn hóa tài liệu sản phẩm, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh, trong các hoạt động giới thiệu sản phẩm, sự kiện khoa học, triển lãm của ngành hàng và hoạt động chung của Công ty.
-
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Chi nhánh và Ban Lãnh đạo Công ty.
-
Gửi báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh hoặc của Công ty đúng thời gian.
-
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
-
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Y, Dược là một lợi thế
-
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh hoặc quản lý sale trong lĩnh vực kinh doanh vật tư tiêu hao
-
Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
-
Có kinh nghiệm và am hiểu lĩnh vực can thiệp mạch là một lợi thế
-
Am hiểu về quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
-
Có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh số theo tuần/ tháng/ quý
-
Thành thạo các thông tư nghị định, quy trình đấu thầu VTTH
-
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh, tiếng việt chuyên ngành là một lợi thế
-
Thành thạo báo cáo số liệu, hướng dẫn nhân viên cùng team
-
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
-
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và quản lý đội nhóm
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh
-
Tư duy, logic và chịu được áp lực doanh số và áp lực công việc
-
Có thể đi công tác khi cần
-
Sử dụng tốt tin học văn phòng như Excel, PowerPoint,..
-
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Tác phong chuyên nghiệp.