I/ GIỚI THIỆU
- Công ty CP Thiết bị Y tế Việt Nhật chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam.
- Công ty là đối tác lâu năm của các hãng thiết bị và giải pháp lớn từ Nhật Bản như Hitachi, Konica, Fuji, Sakura, Nemoto… Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
- Công ty được thành lập vào năm 2001, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Với môi trường làm việc năng động, hiện đại, mục tiêu xây dựng công ty trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, vì khách hàng và cộng đồng, công ty hoan nghênh và tiếp nhận ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công.
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì và phát triển doanh số thị trường cũ , mở rộng thêm thị trường mới tại địa bàn được phân công
- Theo dõi doanh số bán hàng. Đề xuất giải pháp tăng doanh số, tìm giải pháp cải thiện cho những trường hợp giảm hoặc không đạt doanh số.
- Duy trì quan hệ với khách hàng: tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về đặc tính kỹ thuật, chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
- Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
- Báo cáo định kỳ/ theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo về kế hoạch, kết quả thực hiện kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
- Theo dõi và đốc thúc công nợ theo quy định của công ty.
- Tạo và duy trì quan hệ với các bệnh viện, đối tác, khách hàng trong khu vực mình phụ trách.
- Tìm hiểu nhu cầu của các bệnh viện trong địa bàn, đưa ra các yêu cầu về chương trình marketing, đào tạo, hội nghị khách hàng…
- Tham dự các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng mềm … của công ty
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, ứng dụng, marketing trong các hoạt động chung của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trực tiếp
III/ YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật, y dược, bách khoa
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư tiêu hao, có kinh nghiệm kinh doanh film x-quang, thiết bị x-quang kỹ thuật số CR, DR là một lợi thế
- Có mạng lưới quan hệ rộng và thân thiết với các bệnh viện, sở y tế, sở ban ngành thuộc ủy ban tỉnh và các cơ quan nhà nước liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt để tiếp cận khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh để tiếp cận khách hàng
IV/ QUYỀN LỢI
- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Thưởng theo doanh số bán hàng
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định công ty
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
V/ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tại Hà Nội: Tầng 24, tòa nhà Icon 4, 243A, Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa
VI/ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: tuyendung@ytevietnhat.com.vn