Hotline Tư vấn sản phẩm & Giải pháp
Toàn quốc: 090 968 0516

Hotline Phòng khám
Toàn quốc: 090 368 0516

Hotline Hỗ trợ kỹ thuật

Hà Nội: 090 223 0516 Hồ Chí Minh: 093 633 0516

Giám đốc Bộ phận Mua hàng

I/ GIỚI THIỆU

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam. Công ty đã và đang xây dựng mạng lưới phòng khám đa khoa và Trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc.
  • Công ty là đối tác lâu năm của các hãng thiết bị và giải pháp lớn từ Nhật Bản như Hitachi, Konica, Fuji, Sakura, Nemoto… Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân. 
  • Công ty được thành lập vào năm 2001, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Với môi trường  làm việc nhân văn, gắn kết, năng động, hiện đại, luôn lấy con người làm trọng tâm và nền tảng phát triển. Mục tiêu xây dựng công ty trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, vì khách hàng và cộng đồng, công ty hoan nghênh và tiếp nhận ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công.

II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm các hoạt động của bộ phận Mua hàng
  • Lập kế hoạch và tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng thiết bị/vật tư phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tiếp nhận Đề xuất mua hàng của các bộ phận và lên kế hoạch thực hiện mua sắm máy móc, thiết bị/vật tư theo yêu cầu, đảm bảo hiệu quả/cạnh tranh về chi phí, chất lượng, tiến độ
  • Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới Nhà cung cấp, đánh giá Nhà cung cấp, thương thảo các điều khoản trong hợp đồng mua bán, tối ưu chi phí đầu vào cho Công ty
  • Xây dựng đầu vào các dự án phục vụ kinh doanh: đăng ký dự án với các Hãng, các Nhà phân phối trang thiết bị y tế, xin ủy quyền, báo giá, đàm phán giá cả, thảo luận - xây dựng cấu hình, thông số kỹ thuật sản phẩm cho kinh doanh… cập nhật dự án với các đối tác và hỗ trợ các tài liệu cần thiết trong quá trình triển khai
  • Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực thu mua, xuất nhập khẩu, triển khai các thủ tục pháp lý liên quan tới các sản phẩm do công ty phân phối (xin giấy phép nhập khẩu, xin giấy phép lưu hành, xin giấy phép kiểm định chất lượng…) 
  • Thực hiện thanh quyết toán, đối chiếu công nợ với các Nhà cung cấp
  • Quản lý và đào tạo/phát triển đội ngũ nhân sự theo yêu cầu của Công ty, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và chủ trương, chiến lược phát triển của Công ty
  • Báo cáo trực tiếp các nội dung liên quan và thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc

III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Kế toán,…
  • Ứng viên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về lĩnh vực máy móc, thiết bị/vật tư y tế
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu và thuật ngữ chuyên ngành
  • Có kiến thức, hiểu biết về công việc của nhân viên Phát triển sản phẩm
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và triển khai công việc
  • Khả năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác

Phẩm chất cá nhân phù hợp:

  • Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao
  • Chủ động, trung thực, cam kết bảo mật thông tin nội bộ
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe
  • Tư duy mạch lạc, cầu tiến

IV/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận
  • Thưởng hoa hồng kinh doanh, thưởng lễ Tết và các dịp kỷ niệm của Công ty
  • Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
  • BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty
  • Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care; Du lịch, đào tạo, hoạt động ngoại khóa...

V/ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01 người

VI/ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết...

VII/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 24, tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

VIII/ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/12/2022

IX/ THÔNG TIN LIÊN HỆ: Email: tuyendung@ytevietnhat.com.vn

Ngày đăng tuyển

01/12/2022

Cấp bậc

Ngành nghề

Kỹ năng

Bạn cần chúng tôi tư vấn về sản phẩm không?