I/ GIỚI THIỆU
- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam. Công ty đã và đang xây dựng mạng lưới phòng khám đa khoa và Trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc.
- Công ty là đối tác lâu năm của các hãng thiết bị và giải pháp lớn từ Nhật Bản như Hitachi, Konica, Fuji, Sakura, Nemoto… Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
- Công ty được thành lập vào năm 2001, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Với môi trường làm việc nhân văn, gắn kết, năng động, hiện đại, luôn lấy con người làm trọng tâm và nền tảng phát triển. Mục tiêu xây dựng công ty trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, vì khách hàng và cộng đồng, công ty hoan nghênh và tiếp nhận ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công.
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh thu và các hoạt động của bộ phận kinh doanh gói khám.
- Lên kế hoạch và theo dõi việc triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh định kỳ tháng/quý/năm theo kế hoạch kinh doanh mà Ban Tổng Giám đốc đưa ra.
+ Tổ chức khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
+ Phân công công việc, địa bàn, doanh số cho nhân viên kinh doanh.
+ Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận và duy trì kết nối khách hàng.
+ Xây dựng quy trình tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và đào tạo/phát triển đội ngũ nhân sự theo yêu cầu của Công ty, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và chủ trương, chiến lược phát triển của Công ty.
- Báo cáo trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng giám đốc.
III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Y tế…
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có ít nhất 02 năm làm tại vị trí Quản lý/Trưởng bộ phận
- Có hiểu biết về thị trường và có kiến thức chuyên môn cơ bản về y tế
- Kỹ năng quản lý và kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, phối hợp tốt
- Kỹ năng giải quyết sự cố, xử lý tình huống và ra quyết định
Phẩm chất cá nhân phù hợp:
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tận tâm, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
- Tư duy hệ thống, tích cực, mạch lạc
IV/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản hàng tháng + Hoa hồng kinh doanh (hàng tháng)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch, thưởng lễ Tết và các dịp kỷ niệm của Công ty
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty
- Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care; Du lịch, đào tạo, hoạt động ngoại khóa...
V/ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01 người
VI/ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết...
VII/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 24, tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
VIII/ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 12/10/2022
IX/ THÔNG TIN LIÊN HỆ: Email: tuyendung@ytevietnhat.com.vn