I/ GIỚI THIỆU
- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam. Công ty đã và đang xây dựng mạng lưới phòng khám đa khoa và Trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc.
- Công ty là đối tác lâu năm của các hãng thiết bị và giải pháp lớn từ Nhật Bản như Hitachi, Konica, Fuji, Sakura, Nemoto… Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
- Công ty được thành lập vào năm 2001, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Với môi trường làm việc nhân văn, gắn kết, năng động, hiện đại, luôn lấy con người làm trọng tâm và nền tảng phát triển. Mục tiêu xây dựng Công ty trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, vì khách hàng và cộng đồng, Công ty hoan nghênh và tiếp nhận ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công.
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm được giao theo kế hoạch đề ra của Bộ phận Phát triển thị trường, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Đạt được kiến thức chuyên môn tốt nhất cho sản phẩm được giao, đảm bảo thực hiện các công việc:-
- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm, các tính năng và ứng dụng lâm sàng cho khách hàng
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại: Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm mẫu (demo) của Công ty, đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo và khai thác hết các tính năng của sản phẩm demo
- Thực hiện đào tạo cho khách hàng về ứng dụng lâm sàng của sản phẩm và Hỗ trợ khách hàng thực hiện các nghiên cứu khoa học trên thiết bị của Công ty
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các máy móc, thiết bị của Công ty cung cấp liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc
- Đào tạo, cập nhật cho Bộ phận kinh doanh và các bộ phận liên quan về sản phẩm và thị trường. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Xây dựng KOL và mạng lưới khách hàng chuyên môn (end-user) cho sản phẩm/ngành hàng qua các hoạt động đi thị trường (customer visit)
- Kết hợp, hỗ trợ PS xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của ngành hàng; tham mưu Giám đốc Phát triển Thị trường thiết kế các chiến lược phát triển ngành hàng
- Kết hợp, hỗ trợ PS lên các chương trình marketing sản phẩm, bao gồm: tham gia các sự kiện, hội nghị, hội thảo chuyên ngành, các nghiên cứu khoa học…
- Tham gia các khóa đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp
III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kỹ thuật, Điện tử, Y sinh, Y dược…
- Có kiến thức về các thiết bị chăm sóc lâm sàng và có trên 02 năm kinh nghiệm về các thiết bị phòng mổ, hồi sức cấp cứu (máy thở, gây mê, máy theo dõi bệnh nhân,…)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Thiết bị y tế với vị trí ứng dụng và các service liên quan đến máy thở, có kinh nghiệm làm việc với các bác sỹ, y tá tại bệnh viện
- Hiểu biết về việc chế tạo, sử dụng, vận hành hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu và thuật ngữ chuyên ngành.
- Kỹ năng đọc hiểu, phân tích sản phẩm và ứng dụng các tính năng sản phẩm vào thực tế
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có tư duy phân tích, chiến lược
Phẩm chất cá nhân phù hợp:
- Yêu nghề kinh doanh và đam mê với nghề
- Chủ động, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Tư duy mạch lạc, ham học hỏi, cầu tiến
IV/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận.
- Thưởng hoa hồng kinh doanh, thưởng lễ Tết và các dịp kỷ niệm của Công ty.
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty
- Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care; Du lịch, đào tạo, hoạt động ngoại khóa....
V/ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01 người
VI/ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết...
VII/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 24, tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
VIII/THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/09/2022
IX/ THÔNG TIN LIÊN HỆ: Email: tuyendung@ytevietnhat.com.vn