I/ GIỚI THIỆU
- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật chuyên nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị thuộc khoa chẩn đoán hình ảnh, kiểm soát chống nhiễm khuẩn, vật tư tiêu hao và các thiết bị y tế khác; đầu tư thiết bị y tế; cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị y tế và dịch vụ khám sức khỏe lưu động tại Việt Nam. Công ty đã và đang xây dựng mạng lưới phòng khám đa khoa và Trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc.
- Công ty là đối tác lâu năm của các hãng thiết bị và giải pháp lớn từ Nhật Bản như Hitachi, Konica, Fuji, Sakura, Nemoto… Mạng lưới khách hàng của Công ty rộng khắp cả nước, đa dạng từ các bệnh viện công lập đầu ngành, bệnh viện tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
- Công ty được thành lập vào năm 2001, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Với môi trường làm việc nhân văn, gắn kết, năng động, hiện đại, luôn lấy con người làm trọng tâm và nền tảng phát triển. Mục tiêu xây dựng công ty trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, vì khách hàng và cộng đồng, công ty hoan nghênh và tiếp nhận ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công.
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm được giao theo kế hoạch đề ra, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Đạt được kiến thức chuyên môn tốt nhất cho sản phẩm được giao, đảm bảo thực hiện các công việc:
+ Xây dựng bộ tài liệu sản phẩm, bao gồm: cấu hình và tính năng kỹ thuật, so sánh đối thủ…
+ Đào tạo sản phẩm cho các bộ phận liên quan.
+ Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại: Thuyết trình giới thiệu và tư vấn sản phẩm, demo sản phẩm để khách hàng có cơ hội sử dụng trực tiếp và trải nghiệm thực tế sản phẩm.
- Xây dựng KOL và mạng lưới khách hàng chuyên môn (end-user) cho sản phẩm/ngành hàng qua các hoạt động đi thị trường (customer visit).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi, họp phối hợp, báo cáo tình hình kinh doanh của sản phẩm phụ trách: Funnel, Sales, Forecast…
- Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
- Xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của ngành hàng; tham mưu Giám đốc Phát triển Thị trường thiết kế các chiến lược phát triển ngành hàng.
- Lên các chương trình marketing sản phẩm, bao gồm: tham gia các Hội nghị, hội thảo chuyên ngành, các nghiên cứu khoa học…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận trực tiếp.
III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện tử, Y sinh, hoặc ngành bác sỹ đa khoa, bác sỹ chuyên khoa,…
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các công ty Thiết bị y tế, có kinh nghiệm và hiểu biết về máy móc/thiết bị mảng máy lớn.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu và thuật ngữ chuyên ngành.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Phẩm chất cá nhân phù hợp:
- Năng động, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, kỷ luật.
- Tư duy mạch lạc, cầu tiến, biết lắng nghe và chia sẻ.
IV/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận.
- Hoa hồng kinh doanh, thưởng hoàn thành kế hoạch, thưởng lễ Tết và các dịp kỷ niệm của Công ty.
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên ngiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty.
- Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care; Du lịch, đào tạo, hoạt động ngoại khóa....
V/ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01 người
VI/ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết...
VII/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 24, tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
VIII/ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 05/12/2022
IX/ THÔNG TIN LIÊN HỆ: Email: tuyendung@ytevietnhat.com.vn